Cách lấy dữ liệu từ các sheet trong excel

Trong quá trình thao tác làm việc với bảng tính Excel, nhiều khi bạn phải thực hiện làm việc đem dữ liệu trường đoản cú Sheet khác vào Excel để triển khai các bước dứt bảng report. Vậy biện pháp rước dữ liệu trường đoản cú Sheet này quý phái Sheet khác được tiến hành ra làm sao.

You watching: Cách lấy dữ liệu từ các sheet trong excel



See more: Cách Tính Diện Tích Xung Quanh Hình Hộp Chữ Nhật, Công Thức Tính Diện Tích Hình Hộp Chữ Nhật

Hãy cùng xechaydiendkbike.vn tìm hiểu thêm những nội dung thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé. 

Cách mang tài liệu tự Sheet này sang trọng Sheet khác theo điều kiện

Để tiến hành biện pháp lấy dữ liệu tự Sheet khác trong Excel, bạn phải áp dụng hàm VLOOKUP.. Đây là một Một trong những hàm cực kỳ quen thuộc và thông dụng khi chúng ta làm việc cùng với Excel. Hàm này được biểu thị theo cấu trúc như sau: 

=VLOOKUP(lookup_value,table_array,col_index_num,)

Giải thích ý nghĩa các cam kết trường đoản cú nhỏng sau: 

- Lookup_Value: Biểu đạt quý giá mong dò tìm

- Table_Array: Biểu đạt vùng tài liệu cần search kiếm giá bán trị

- Col_Index_num: Biểu đạt số cột cất giá trị

- Ranger_Lookup: Biểu đạt giao diện kiếm tìm kiếm

Để thực hiện biện pháp rước dữ liệu tự Sheet này quý phái Sheet không giống, chúng ta nên thực hiện nhỏng sau: 

- Bước 1: Dưới ví dụ minch họa, xechaydiendkbike.vn đang sinh sản một bảng dữ liệu rõ ràng vào Sheet 1 của trang tính Excel cùng với nội dung nlỗi sau:

*

- Cách 2: Tạo thêm Sheet 2 bằng cách Cliông xã vào lốt “+” và thay tên Sheet như mong muốn mong muốn.

*

- Bước 3: Trong Sheet 2, trên cột B mẫu số 2, các bạn nhập bí quyết theo phía dẫn như sau: =VLOOKUP(A2,Sheet1!$A$1:$E$9,2)

*

- Bước 4: Với các cột còn sót lại, bao gồm C,D,E các bạn cũng nhập công thức tựa như nlỗi bước 3: =VLOOKUP(A2,Sheet1!$A$1:$E$9,2)

*

- Cách 5: Sau Khi triển khai dứt thao tác làm việc nhập hàm làm việc những cột còn lại, bạn đã sở hữu thể mang được dữ liệu từ bỏ Sheet 1 sang trọng Sheet 2 trong cùng một trang tính Excel bằng phương pháp chuyển đổi số báo danh với các ngôn từ liên quan sẽ được sửa chữa thay thế tương tự như dữ liệu bên Sheet 1. 

*

do vậy chỉ bởi 5 bước cực kỳ dễ dàng và đơn giản là bạn sẽ ngừng xong xuôi giải pháp rước dữ liệu trường đoản cú Sheet này sang trọng Sheet không giống hết sức đơn giản dễ dàng rồi

Cách xào luộc dữ liệu tự ô này lịch sự ô khác trong Excel

- Bước 1: Đầu tiên bạn các bạn mở bảng tính Excel và Cliông xã chọn 1 Sheet nhưng bạn muốn xào nấu hoặc di chuyển.

See more: Cách Tự Cài Đặt Driver Cho Laptop Win 10 Có Tự Nhận Driver Không ?

- Cách 2: Trên tkhô nóng pháp luật của bảng tính Excel, dìm vào “Home” ở góc cạnh trong cùng phía bên trái, liên tiếp ấn lựa chọn “Format” ở góc vào cùng mặt tay cần.

*

- Cách 4: Trong Format, bạn liên tiếp chọn Move sầu Or Copy Sheet trong mục Organize Sheets

- Bước 5: Trong Move Or Copy bạn Sheet đề nghị gửi tài liệu sang trọng, tiếp đến ấn “Ok” là hoàn thành. 

*

vì thế trải qua nội dung bài viết bên trên đây, xechaydiendkbike.vn đang cùng các bạn tìm hiểu biện pháp rước dữ liệu tự Sheet này sang trọng Sheet không giống bởi số đông làm việc hết sức đơn giản dễ dàng.