Hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên thpt


*
Bảng lương cô giáo theo hạng chức danh nghề nghiệp mới

Tiêu chuẩn Giáo viên trung học diện tích lớn hạng III - Mã số V.07.05.15

1. Nhiệm vụ

- Xây dựng kế hoạch giáo dục của môn học tập được cắt cử và tmê mệt gia kiến thiết kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn theo mục tiêu, chương trình dạy dỗ cấp trung học phổ thông;

- Thực hiện nay trọng trách tổ chức triển khai những vận động dạy học, giáo dục theo chiến lược dạy dỗ ở trong phòng trường và kế hoạch dạy dỗ của tổ chăm môn; cai quản học viên trong số hoạt động giáo dục bởi bên ngôi trường tổ chức;

- Thực hiện các hoạt động đánh giá, đánh giá hiệu quả tiếp thu kiến thức, rèn luyện của học viên theo quy định;

- Tổ chức những chuyển động support tâm lý, hướng nghiệp, khởi nghiệp cho học viên với bố mẹ học viên của lớp được phân công;

- Tmê mẩn gia vạc hiện nay, tu dưỡng học viên năng khiếu, học sinh xuất sắc, phụ đạo học viên yếu đuối kém nhẹm cấp trung học tập càng nhiều hoặc giải đáp thực tập sư phạm, vận động công tác xóm hội ngôi trường học tập cho học viên trung học tập phổ thông;

- Tsi mê gia những hoạt động của tổ chăm môn; tmê mệt gia nghiên cứu khoa học; kết thúc hệ thống hồ sơ thống trị chuyển động dạy dỗ theo quy định; thực hiện công tác dạy dỗ hòa nhập vào phạm vi được phân công; tsi mê gia tổ chức triển khai các hội thi (của giáo viên hoặc học sinh) từ bỏ cung cấp trường trnghỉ ngơi lên;

- Hoàn thành những khóa đào tạo và giảng dạy, công tác tu dưỡng theo quy định; từ học tập, trường đoản cú tu dưỡng cải thiện năng lực trình độ chuyên môn, nghiệp vụ;

- Thực hiện tại những trách nhiệm khác do hiệu trưởng cắt cử.

Bạn đang xem: Hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên thpt

2. Tiêu chuẩn chỉnh về đạo đức nghề nghiệp

- Chấp hành các chủ trương, con đường lối cơ chế của Đảng, quy định của Nhà nước, những phương pháp của ngành cùng địa phương về dạy dỗ trung học phổ thông;

- Thường xulặng trau xanh dồi đạo đức nghề nghiệp, nêu cao ý thức trách nhiệm, duy trì gìn phđộ ẩm hóa học, danh dự, uy tín ở trong phòng giáo; gương mẫu trước học tập sinh;

- Tmùi hương yêu thương, đối xử vô tư với kính trọng nhân giải pháp của học tập sinh; bảo vệ các quyền cùng ích lợi chính đại quang minh của học sinh; liên kết, giúp sức đồng nghiệp;

- Thực hiện tại tráng lệ và trang nghiêm các vẻ ngoài về đạo đức nghề nghiệp bên giáo; luật về hành động, xử sự với bộ đồ.

3. Tiêu chuẩn chỉnh về trình độ huấn luyện, bồi dưỡng

- Có bằng cử nhân trsống lên nằm trong ngành đào tạo và huấn luyện giáo viên đối với gia sư trung học tập diện tích lớn.

Trường hợp môn học chưa đầy đủ cô giáo tất cả bởi cử nhân nằm trong ngành đào tạo và huấn luyện giáo viên thì cần tất cả bằng cử nhân chuyên ngành tương xứng với gồm chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành riêng cho cô giáo trung học tập thêm theo chương trình vị Sở trưởng Bộ Giáo dục và Đào chế tạo ban hành;

- Có chứng chỉ tu dưỡng theo tiêu chuẩn chức vụ công việc và nghề nghiệp cô giáo trung học tập thêm hạng III (so với thầy giáo trung học ít nhiều mới được tuyển chọn dụng vào gia sư trung học diện tích lớn hạng III thì bắt buộc tất cả chứng chỉ trong thời gian 36 tháng Tính từ lúc ngày được tuyển chọn dụng).

4. Tiêu chuẩn chỉnh về năng lượng trình độ, nghiệp vụ

- Nắm được nhà trương, con đường lối, chính sách, lao lý của Đảng, Nhà nước, công cụ cùng trải đời của ngành, địa phương về giáo dục trung học nhiều và thực thi tiến hành vào nhiệm vụ được giao;

- Biết xây dừng chiến lược dạy dỗ học, xuất bản một số trong những bài học theo chủ đề liên môn đối với phần lớn kỹ năng và kiến thức giao thoa thân các môn học; tiếp cận những phương pháp dạy dỗ học tiến bộ, kinh nghiệm dạy dỗ học tập, các quy mô dạy dỗ học bắt đầu tích hợp;

- Biết khai quật và sử dụng kết quả thiết bị công nghệ, trang bị dạy dỗ học tập và học tập liệu trong dạy dỗ học tập, giáo dục và quản ngại lí học tập sinh;

- Có khả năng phối hợp thân đơn vị ngôi trường, gia đình với xóm hội nhằm triển khai giáo dục đạo đức, lối sống cho học tập sinh; tư vấn tư tưởng, phía nghiệp, vạc hiện tại kỹ năng, năng khiếu học sinh; hỗ trợ học viên vào công tác giáo dục kĩ năng sống; tổ chức triển khai các chuyển động trải nghiệm phía nghiệp, khởi nghiệp cho học sinh ngôi trường trung học tập phổ thông;

- Có kĩ năng dạy học tập qua mạng internet, bên trên truyền họa theo công tác môn học;

- Sử dụng được những phương pháp kiểm tra, review kết quả học tập, rèn luyện cùng sự hiện đại của học sinh theo phía cải tiến và phát triển phẩm chất, năng lượng học tập sinh;

- Biết áp dụng các sáng kiến tay nghề, hiệu quả nghiên cứu công nghệ sư phạm ứng dụng vào thực tế huấn luyện và giảng dạy, dạy dỗ học sinh hoặc có tác dụng đồ dùng, trang bị dạy dỗ học tập cung cấp trung học tập phổ thông;

- Có năng lực hướng dẫn học viên trung học tập ít nhiều phân tích khoa học kỹ thuật từ bỏ cấp cho ngôi trường trlàm việc lên;

- Có năng lực từ học tập, tự tu dưỡng để cải cách và phát triển trình độ, nghiệp vụ của bản thân;

- Có kỹ năng ứng dụng technology công bố vào tiến hành các trách nhiệm của gia sư trung học tập thêm hạng III và có công dụng sử dụng nước ngoài ngữ hoặc giờ dân tộc tphát âm số vào một số trong những trọng trách ví dụ được giao.

Tiêu chuẩn Giáo viên trung học tập rộng rãi hạng II - Mã số V.07.05.14

1. Nhiệm vụ

Ngoài đầy đủ trách nhiệm của cô giáo trung học diện tích lớn hạng III, giáo viên trung học phổ thông hạng II còn đề nghị triển khai các trách nhiệm sau:

- Làm report viên hoặc dạy minc họa nghỉ ngơi các lớp tu dưỡng cô giáo từ bỏ cấp cho ngôi trường trở lên hoặc dạy dỗ phân tích các mô hình, phương thức, công nghệ mới; nhà trì các ngôn từ bồi dưỡng cùng sinc hoạt siêng đề làm việc tổ trình độ hoặc tsay đắm gia desgin học liệu điện tử;

- Tham gia giải đáp hoặc review những thành phầm nghiên cứu kỹ thuật cùng technology từ bỏ cung cấp ngôi trường trngơi nghỉ lên;

- Tmê man gia Review bên cạnh hoặc công tác làm việc kiểm soát trình độ, nghiệp vụ mang lại gia sư từ cấp ngôi trường trlàm việc lên;

- Tham gia HĐ Giám Khảo hội thi giáo viên dạy tốt hoặc thầy giáo công ty nhiệm lớp tốt cung cấp ngôi trường trsinh sống lên;

- Tham gia ra đề hoặc chnóng thi học sinh xuất sắc trung học tập rộng rãi trường đoản cú cấp cho trường trsinh sống lên;

- Tđê mê gia giải đáp hoặc Đánh Giá những hội thi hoặc những sản phẩm phân tích khoa học chuyên môn của học sinh trung học nhiều tự cấp ngôi trường trlàm việc lên;

- Tmê mẩn gia các chuyển động xã hội, phục vụ cùng đồng; si mê sự tmê man gia của những tổ chức, cá thể trong vấn đề tổ chức triển khai các hoạt động dạy dỗ học tập, dạy dỗ học viên.

2. Tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp

Ngoài những tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp nghề nghiệp của cô giáo trung học tập ít nhiều hạng III, giáo viên trung học tập phổ biến hạng II cần luôn luôn luôn luôn gương mẫu thực hiện các chế độ về đạo đức bên giáo.

Xem thêm: Top 10 Điện Thoại Dưới 2 Triệu Tốt Nhất 2021, Top 4 Điện Thoại Dưới 2 Triệu Tốt Nhất 2021

3. Tiêu chuẩn về chuyên môn huấn luyện, bồi dưỡng

- Có bằng CN trsinh hoạt lên ở trong ngành huấn luyện thầy giáo so với gia sư trung học tập rộng rãi.

Trường thích hợp môn học không đầy đủ thầy giáo tất cả bằng cử nhân ở trong ngành đào tạo giáo viên thì yêu cầu tất cả bởi CN chăm ngành cân xứng với gồm chứng từ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành riêng cho thầy giáo trung học càng nhiều theo công tác bởi vì Bộ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo cùng Đào tạo nên ban hành;

- Có chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chỉnh chức danh nghề nghiệp và công việc thầy giáo trung học tập thêm hạng II.

4. Tiêu chuẩn chỉnh về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ

- Nắm vững nhà trương, đường lối, chế độ, luật pháp của Đảng, Nhà nước, cơ chế với thưởng thức của ngành, địa phương thơm về dạy dỗ trung học tập diện tích lớn và thực thi triển khai gồm tác dụng vào trọng trách được giao;

- Có năng lực kiểm soát và điều chỉnh planer dạy dỗ học với dạy dỗ cân xứng cùng với điều kiện thực tế trong phòng ngôi trường cùng địa phương; update, áp dụng linh hoạt với hiệu quả những cách thức dạy dỗ học, giáo dục thỏa mãn nhu cầu từng trải đổi mới, phù hợp với điều kiện thực tế;

- Có kỹ năng phân tích, update kịp thời hưởng thụ đối mới về kiến thức và kỹ năng chăm môn; vận dụng trí tuệ sáng tạo, tương xứng những hình thức, phương thức với chọn lọc nội dung tiếp thu kiến thức, bồi dưỡng, cải thiện năng lực trình độ của bạn dạng thân;

- Có năng lực nhận xét hoặc khuyên bảo đồng nghiệp nghiên cứu công nghệ sư phạm ứng dụng; Đánh Giá sản phẩm nghiên cứu và phân tích khoa học chuyên môn của học viên trung học phổ thông trường đoản cú cung cấp ngôi trường trở lên;

- Có khả năng vận dụng trí tuệ sáng tạo các hình thức, phương thức kiểm soát reviews công dụng học hành và sự hiện đại của học viên theo phía cải tiến và phát triển phẩm chất, năng lực học sinh;

- Có khả năng vận dụng tất cả công dụng những biện pháp tư vấn chổ chính giữa lí, hướng nghiệp và công tác làng mạc hội trường học phù hợp với từng đối tượng học viên vào vận động dạy dỗ học tập cùng giáo dục;

- Có khả năng vận dụng technology biết tin trong triển khai các trách nhiệm của cô giáo trung học tập càng nhiều hạng II cùng có chức năng sử dụng nước ngoài ngữ hoặc giờ đồng hồ dân tộc tphát âm số vào một trong những trọng trách ví dụ được giao;

- Được công nhận là chiến sĩ thi đua đại lý hoặc cô giáo dạy dỗ tốt, cô giáo chủ nhiệm lớp tốt cấp trường trnghỉ ngơi lên;

- Viên chức tham gia dự thi hoặc xét thăng hạng chức vụ nghề nghiệp cô giáo trung học đa dạng hạng II (mã số V.07.05.14) đề nghị tất cả thời gian giữ chức vụ nghề nghiệp giáo viên trung học diện tích lớn hạng III (mã số V.07.05.15) hoặc tương tự tự đầy đủ 09 (chín) năm trở lên (ko nhắc thời gian tập sự), tính mang đến thời hạn nộp làm hồ sơ đăng ký tuyển sinh hoặc xét thăng hạng.

Tiêu chuẩn Giáo viên trung học tập nhiều hạng I - Mã số V.07.05.13

1. Nhiệm vụ

Ngoài phần đông nhiệm vụ của thầy giáo trung học tập càng nhiều hạng II, gia sư trung học tập diện tích lớn hạng I cần tiến hành các nhiệm vụ sau:

- Tmê mệt gia soạn hoặc thẩm định hoặc tuyển lựa sách giáo khoa, tài liệu dạy dỗ địa phương thơm hoặc những tài liệu dạy dỗ học tập khác cùng tư liệu tu dưỡng đến giáo viên;

- Làm báo cáo viên, share kinh nghiệm tay nghề hoặc dạy dỗ minc họa sinh hoạt các lớp đào tạo, bồi dưỡng cách tân và phát triển trình độ chuyên môn, nhiệm vụ cô giáo tự cấp cho thức giấc trở lên hoặc tmê mẩn gia dạy học tập trên truyền hình;

- Chủ trì những ngôn từ tu dưỡng, chỉ dẫn người cùng cơ quan tiến hành chủ trương, văn bản thay đổi của ngành hoặc sinc hoạt siêng đề từ bỏ cung cấp tỉnh trở lên;

- Tmê mệt gia reviews ko kể hoặc công tác làm việc soát sổ trình độ chuyên môn, nhiệm vụ mang lại cô giáo từ cung cấp thức giấc trsinh sống lên;

- Tmê say gia ban tổ chức triển khai hoặc hội đồng giám khảo hoặc ban ra đề trong những hội thi của cô giáo tự cấp tỉnh giấc trở lên;

- Tmê mẩn gia hướng dẫn hoặc Reviews các hội thi hoặc những sản phẩm phân tích công nghệ nghệ thuật của học sinh trung học rộng rãi tự cấp cho tỉnh trlàm việc lên;

- Tham gia ra đề cùng chnóng thi học sinh xuất sắc trung học tập phổ quát tự cấp cho tỉnh trsống lên.

2. Tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp nghề nghiệp

Ngoài những tiêu chuẩn chỉnh về đạo đức nghề nghiệp nghề nghiệp của cô giáo trung học càng nhiều hạng II, cô giáo trung học phổ biến hạng I đề xuất là tấm gương mẫu mã mực về đạo đức nghề nghiệp công ty giáo với di chuyển, cung ứng người cùng cơ quan thực hiện giỏi các lý lẽ về đạo đức nghề nghiệp công ty giáo.

3. Tiêu chuẩn chỉnh về trình độ chuyên môn huấn luyện và giảng dạy, bồi dưỡng

- Có bằng thạc sĩ trsinh hoạt lên trực thuộc ngành đào tạo thầy giáo đối với gia sư trung học thêm hoặc tất cả bằng thạc sĩ trngơi nghỉ lên siêng ngành phù hợp cùng với môn học tập đào tạo hoặc gồm bởi thạc sĩ thống trị giáo dục trsinh sống lên;

- Có chứng từ tu dưỡng theo tiêu chuẩn chức vụ công việc và nghề nghiệp thầy giáo trung học ít nhiều hạng I.

4. Tiêu chuẩn về năng lượng chuyên môn, nghiệp vụ

- Tích cực, dữ thế chủ động tiến hành cùng tuim truyền chuyển vận, hướng dẫn đồng nghiệp tiến hành chủ trương, đường lối, chế độ, điều khoản của Đảng, Nhà nước, luật pháp và đề xuất của ngành, địa phương về giáo dục trung học tập phổ biến vào các nhiệm vụ được giao;

- Có tài năng hướng dẫn, cung cấp đồng nghiệp vào desgin kế hoạch cùng giáo dục; áp dụng phần lớn phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng cải cách và phát triển phđộ ẩm hóa học, năng lực học tập sinh; thực thi công dụng hoạt động hỗ trợ tư vấn và cung cấp học sinh vào hoạt động dạy dỗ học với giáo dục;

- Có kỹ năng Đánh Giá hoặc hướng dẫn người cùng cơ quan phân tích khoa học sư phạm ứng dụng; khuyên bảo, Đánh Giá thành phầm nghiên cứu và phân tích kỹ thuật nghệ thuật của học viên trung học tập phổ thông từ bỏ cung cấp thức giấc trở lên;

- Có kĩ năng gợi ý, cung cấp đồng nghiệp cùng chia sẻ kinh nghiệm tay nghề về cải tiến và phát triển trình độ của phiên bản thân nhằm đáp ứng những hiểu biết thay đổi giáo dục;

- Vận dụng với giải đáp, cung ứng đồng nghiệp vào câu hỏi áp dụng những bề ngoài, phương thức soát sổ, Đánh Giá kết quả học tập và sự hiện đại của học viên theo phía cải cách và phát triển phẩm chất, năng lực học sinh;

- Vận dụng cùng gợi ý, hỗ trợ người cùng cơ quan trong việc thực hiện tất cả công dụng những biện pháp hỗ trợ tư vấn trọng điểm lí, hướng nghiệp mang lại học viên và công tác làm việc làng hội trường học, cách lồng ghép vào chuyển động dạy học tập và giáo dục;

- Có năng lực áp dụng technology công bố trong thực hiện các trách nhiệm của giáo viên trung học càng nhiều hạng I với có chức năng áp dụng nước ngoài ngữ hoặc tiếng dân tộc bản địa tđọc số trong một số trong những trọng trách rõ ràng được giao;

- Được công nhận là đồng chí thi đua cung cấp bộ/ban/ngành/tỉnh giấc trnghỉ ngơi lên; hoặc bằng khen từ cung cấp thức giấc trsinh sống lên; hoặc được thừa nhận đạt một trong số danh hiệu: gia sư dạy dỗ xuất sắc, gia sư chủ nhiệm lớp xuất sắc từ cung cấp tỉnh trlàm việc lên;

- Viên chức dự thi hoặc xét thăng hạng chức vụ nghề nghiệp và công việc giáo viên trung học phổ quát hạng I (mã số V.07.05.13) bắt buộc gồm thời gian duy trì chức danh nghề nghiệp gia sư trung học tập phổ thông hạng II (mã số V.07.05.14) hoặc tương tự từ bỏ đầy đủ 06 (sáu) năm trsinh hoạt lên, tính đến thời hạn nộp làm hồ sơ đăng ký tuyển sinh hoặc xét thăng hạng.